Phòng khám thú y uy tín ở thủ đức

Hiện nay tại thủ đức có khá nhiều phòng khám, bệnh viện thú y dành cho chó mèo, thú cưng. Ngoài trạm thú y thủ đức (thuộc chi cục thú y TPHCM) và bệnh viện thú y (thuộc khoa Thú y Trường ĐH Nông Lâm TPHCM) thì các phòng khám, cơ sở khác nằm rải rác ở địa phương.

Nếu bạn đang ở khu vực Linh Trung, Linh Chiểu sẽ thuận tiện đi đến phòng khám thú y Linh Trung, nằm ngay trên đường Linh Trung (nằm giữa đoạn đường chợ Linh Trung đến cổng Việt Thắng) do bác sĩ thú y Nguyễn Quang Trí phụ trách. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, cứu và chữa trị nhiều loại bệnh thú y, đem lại sự hài lòng cho đa số khách hàng. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp thức ăn cho chó mèo, dây đeo, chuồng nuôi nhốt chó mèo và các phụ kiện chó mèo khá với mức giá rất phù hợp.

Nếu bạn ở khu vực Linh Đông, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước thì đi theo hướng Phạm Văn Đồng, rẻ vào sẽ có phòng khám thú y Linh Đông (214A Linh Đông) và phòng khám thú y Hiệp Bình (183 đường Hiệp Bình). Ở đây được phụ trách chính bởi bác sĩ thú y Hải với hơn 20 năm kinh nghiệm, 1 trong những bác sĩ thú y uy tín nhất. Với kinh nghiệm lâu năm, phương pháp chữa trị hữu hiệu, cứu mạng hàng ngàn thú cưng là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ nuôi. Tại đây cũng có cung cấp thức ăn cho chó mèo và các linh kiện, phụ kiện cho chó mèo.

Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ cứu hộ động vật, giúp đở rất nhiều trường hợp hoàn toàn miễn phí.
Hotline: 093.853.2222

Hệ thống thú cưng Pet2U - Phòng khám thú y, bác sĩ thú y chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, dịch vụ chu đáo tại TP.HCM

Disqus Comments