Phòng khám thú y Đông Sài Gòn - Quận 9

Phòng khám thú y Quận 9
Trong những năm gần đây, xu hướng mở rộng khu dân cư về phía Đông Sài Gòn với khu vực Quận 9 và Quận 2 trở thành điểm nóng của giới đầu tư cũng như người dân an cư sinh sống. Các căn hộ và khu nhà phố được xây dựng liên tục nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở của người dân.
Đa phần những người định cư mới ở khu vực phía Đông là dân trí thức, công việc và gia đình ổn định. Nhằm giải tỏa strees và giảm căng thẳng, cũng như niềm vui và yêu thương động vật thì nhiều gia đình chọn nuôi thú cưng. Như đã nói ở trước, không phải ai nuôi thú cưng cũng vì tình yêu, do đó kiến thức về thú cưng hạn chế cũng như nhu cầu tư vấn sức khỏe chăm sóc thú cưng khu vực Đông Sài Gòn ngày càng tăng cao.
Phòng khám thú y quận 9 (Đông Sài Gòn) mặt tiền Đại lộ 2, kết nối tuyến đường Nguyễn Duy Trinh nối liền từ Quận 2 sang, thẳng ra xa lộ Hà Nội và dễ dàng lên hướng cao tốc. Nhờ vị trí thuận lợi, phòng khám thú y Đông Sài Gòn (quận 9) dễ dàng tiếp nhận chăm sóc, điều trị và hỗ trợ các thú cưng tại Quận 9 và Quận 2.
Đa phần khách hàng thường chọn nuôi chó mèo, đây là loại thú cưng gần gũi và dễ chăm sóc, thân thiện với con người. Do đó, chúng tôi có triển khai thêm dịch vụ phụ Khách sạn chó mèo để lưu chó mèo khi khách hàng có nhu cầu. Thức ăn chó mèo và phụ kiện chó mèo, giỏ xách chó mèo là mặt hàng chính của cửa hàng. Ngoài ra, dịch vụ triệt sản chó mèo, chích ngừa cho chó mèo cũng được chúng tôi ưu tiên phát triển phục vụ đa số khách hàng.
Với phương châm luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc thú cưng làm hài lòng khách hàng, phòng khám thú y quận 9 sẽ mở thêm dịch vụ spa cho thú cưng.
Phòng khám thú y Quận 9 là 1 phòng khám thuộc hệ thống của Thú y Thủ Đức

Hệ thống thú cưng Pet2U - Phòng khám thú y, bác sĩ thú y chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, dịch vụ chu đáo tại TP.HCM

Disqus Comments